Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Cách chọn balo trẻ em cho các bé

 Cách chọn balo trẻ em cho các bé

- Năm học mới đang chuẩn bị đến gần. Các bậc phụ huynh đã chuẩn bị hành trang cho các bé bước vào năm học mới chưa? Những chiếc balo trẻ em dễ thương sẽ là món quà mà rất nhiều các bé thích đó. Là người có kinh nghiệm trong việc chọn và mua balo. Bài viết này tôi xin chia sẻ với các bạn một số cách chọn balo trẻ em. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay thôi nào!
Cách chọn balo trẻ em dành cho bạn

- Bạn chỉ cần  đi qua một con phố nhỏ sẽ thấy có hàng ngàn những cửa hàng bán balo trẻ em. Và mỗi một cửa hàng sẽ có rất nhiều các mẫu balo trẻ em. Nếu như các mẹ không phải là người có kinh nghiệm nhiều trong vấn đề mua balo thì rất dễ mua phải những hàng kém chất lượng mà giá cả lại rất cao.
- Dựa vào mục đích sử dụng balo của các bé các bậc phụ huynh nên chú ý một số cách chọn balo như sau:
1.Chọn lựa balo trẻ em siêu nhẹ
- Vì trẻ em khá nhỏ và không mang vác được những vật quá to, nặng cồng kềnh. Chính vì vậy mà khi bạn mua balo cũng vậy. Tốt nhất nên chọn mua cho các bé những chiếc balo trẻ em siêu nhẹ.
- Chiếc balo trẻ em siêu nhẹ sẽ giúp các bé dễ dàng khoác đến trường cùng thầy cô, bạn bè.  Bé sẽ không phải vất vả, gồng mình lên mang theo như một số dòng balo khác. Ngay cả bạn có để rất nhiều các sách vở, đồ dùng học tập của các bé vào cũng không lo bị nặng. Bởi với chất vải siêu nhẹ, chiếc balo giúp giảm sức nặng xuống tối đa.
2.Chọn lựa balo trẻ em hình thú
- Các bé vẫn còn nhỏ và hồn nhiên lắm. Thích được sử dụng các món đồ dễ thương, những hình đáng yêu đúng với lứa tuổi. Khi chọn balo cho các bé khác hoàn toàn với balo người lớn. Nếu như bạn yêu thích những chiếc balo đơn giản, họa tiết ít thì với các bé lại nên chọn balo trẻ em hình thú với các hình ngộ nghĩnh đúng với độ tuổi.
- Với các bé trai thì hình cũng khác so với các bé gái. Bạn có thể chọn những hình mạnh mẽ hơn chút như hình siêu nhân, con hổ…còn với các bé gái thì hình dễ thương hơn như nàng tiên, bông hoa.
3.Chọn balo trẻ em giá rẻ
- Đừng nghĩ rằng cứ mua chiếc balo trẻ em thật đắt tiền là  các bé sẽ thích đâu nhé. Các bé khác với nhu cầu sử dụng balo của chúng ta. Lứa tuổi đó chưa định vị được chiếc balo rẻ đắt là như thế nào. Nên bạn không cần bỏ ra quá nhiều tiền để mua chiếc balo thật đắt làm gì.
- Hãy chọn chiếc balo trẻ em giá rẻ nhưng đảm bảo siêu nhẹ và có những hình hài đúng sở thích của các bé thì các bé sẽ rất thích.
- Nếu như bạn muốn tạo món quà ý nghĩa đó cho các bé yêu nhà mình. Hãy đến với cửa hàng Shop Balo Xinh của chúng tôi. Tại đây chúng tôi đang có hàng ngàn những mẫu balo trẻ em rất hấp dẫn dành riêng cho các bé. Bất kỳ bé nào khi đến cửa hàng sẽ đều thích bởi sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc tại cửa hàng.

CÁC BẠN CÓ THỂ MUA HÀNG TẠI:

Địa chỉ cửa hàng: 22 – Hoàng diệu 2 – P.Linh Chiểu – Quận Thủ Đức – TPHCM
Địa chỉ văn phòng công ty: 23 – đường 5 – P.Linh Chiểu – Quận Thủ Đức – TPHCM
Hotline tư vấn và đặt hàng: 0977.0202.21 – 0908.0909.41 – 0934.056.615
Số bàn: (028) 720 5744
Email: hao.st2906@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 bằng chứng chứng minh balo trẻ em hình thù hấp dẫn các bé đến vậy

3 bằng chứng chứng minh balo trẻ em hình thú hấp dẫn các bé đến vậy Trẻ em là thế hệ cần nâng niu chăm sóc. Bởi vậy bất kỳ một sản phẩm n...