Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Bật mí cách chọn balo trẻ em hình thú cho các bé

Bật mí cách chọn balo trẻ em hình thú cho các bé

- Hiện nay balo trẻ em hình thú đang là sự lựa chọn hàng đầu cho các bà mẹ muốn mua những chiếc balo cho các bé yêu của mình. Bởi ở lứa tuổi các bé vẫn còn khá hồn nhiên, ngây thơ, thích những hình ảnh độc đáo, những con vật ngộ nghĩnh. Hiểu được tâm lý chung đó mà các nhà sản xuất đã tung ra thị trường ngày càng nhiều mẫu balo trẻ em khác nhau cho bạn lựa chọn.
- Tốt nhất muốn mua balo đúng sở thích của các bé, các bà mẹ nên đưa các bé đi để các bé chọn lựa. Nhưng dù các bé có chọn chiếc balo nào thì bạn cũng nên chú trọng một vài tiêu chí như sau:
1.Trọng lượng nhẹ
- Một tiêu chí đầu tiên mà các mẹ cần chú ý đó là chọn những chiếc balo trẻ em làm sao có trọng lượng nhẹ thôi. Bởi các bé còn quá nhỏ cả về hình thể lẫn cân nặng nên không thể mang vác được những chiếc balo có trọng lượng quá to và nặng như người lớn được.
- Hơn nữa không chỉ chiếc balo trẻ em mà bên trong còn đựng rất nhiều sách vở, đồ dùng học tập sẽ làm cho chiếc balo nặng hơn rất nhiều. Một chiếc balo trẻ em siêu nhẹ sẽ làm giảm tối đa trọng lượng xuống, giúp bé dễ dàng vận chuyển hơn, đỡ hại sức khỏe.
2.Khóa kéo, quai đeo
- Chiếc balo trẻ em yêu cầu quai đeo phải có bản lớn, mềm mịn giúp các bé không bị đau vai khi khoác. Quai đeo đảm bảo vững chắc, vì ở lứa tuổi này các bé chưa biết tự bảo vệ đồ đạc cho mình nên có thể sẽ nô nghịch làm rách hay hỏng quai đeo dẫn đến cả chiếc balo sẽ không còn giá trị gì và phải vứt đi.
- Khóa kéo cũng phải thật trơn tru, chắc chắn, không kẹt dính. Có thể chọn những loại khóa bằng nhựa dẻo sẽ dễ dàng hơn cho các bé mỗi khi mở khóa ra lấy đồ hoặc đóng lại.
3.Hình ảnh, màu sắc
- Một trong những hấp dẫn đến tâm lý của các bé chính là những hình ảnh, màu sắc được thiết kế trên chiếc balo trẻ em. Tùy theo độ tuổi cũng như giới tính khác nhau mà bạn lựa chọn các hình ảnh gắn trên balo sẽ là khác nhau.
- Với các bé trai yêu thích sự mạnh mẽ thì bạn nên chọn chiếc balo trẻ em có hình siêu nhân, tên lửa, viên đạn, con hổ…còn các bé gái thì yêu thích sự dịu dàng, bạn chọn chiếc balo hình nàng tiên, bông hoa…
- Về màu sắc thì ở lứa tuổi này cả bé trai và bé gái đều yêu thích những màu rực rỡ, nổi bật nên màu đỏ, hồng, cam…là những màu đang có xu hướng mua nhiều.
- Hãy thể hiện mình là một bà mẹ, ông bố hiểu con bằng cách đến ngay cửa hàng Shop Balo Xinh của chúng tôi để rinh về ngay cho các bé yêu nhà bạn những mẫu balo trẻ em giá rẻ nhất mà vẫn chất lượng cao.
- Shop Balo Xinh đang có rất nhiều các chương trình ưu đãi dành riêng cho ai mua hàng balo trẻ em trong tháng này, với hàng ngàn những mẫu balo đẹp. Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn và các bé một sự hài lòng tuyệt đối nhất.

CÁC BẠN CÓ THỂ MUA HÀNG TẠI:

Địa chỉ cửa hàng: 22 – Hoàng diệu 2 – P.Linh Chiểu – Quận Thủ Đức – TPHCM
Địa chỉ văn phòng công ty: 23 – đường 5 – P.Linh Chiểu – Quận Thủ Đức – TPHCM
Hotline tư vấn và đặt hàng: 0977.0202.21 – 0908.0909.41 – 0934.056.615
Số bàn: (028) 720 5744
Email: hao.st2906@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 bằng chứng chứng minh balo trẻ em hình thù hấp dẫn các bé đến vậy

3 bằng chứng chứng minh balo trẻ em hình thú hấp dẫn các bé đến vậy Trẻ em là thế hệ cần nâng niu chăm sóc. Bởi vậy bất kỳ một sản phẩm n...