Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

3 sai lầm khi mua balo trẻ em cho các bé

3 sai lầm khi mua balo trẻ em cho các bé

- Balo là vật dụng không còn xa lạ với bất kỳ ai. Càng gần gũi hơn với các bé bởi ngay từ đầu chiếc balo xuất hiện mục đích chính nhằm vào các bé. Sau vì thấy nó tiện dụng quá đã phát triển hơn cho tất cả các đối tượng còn lại. Chiếc balo trẻ em xinh xinh kia như người bạn đồng hành không thể thiếu trên mọi thời gian các bé đến trường cùng thầy cô, bạn bè.
- Thế nhưng việc chọn balo trẻ em lại không hề đơn giản như các bà mẹ vẫn nghĩ. Sau đây sẽ là 3 sai lầm lớn mà rất nhiều người mắc phải khi mua balo trẻ em cho các bé. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!
1.Không chú ý đến thương hiệu


- Rất nhiều các bậc phụ huynh có cùng quan điểm là trẻ em chỉ cần mua những chiếc balo bình thường, không cần quá coi trọng việc mua balo trẻ em ở đâu? Mua balo trẻ em thương hiệu thế nào?
- Tuy nhiên đó lại là sai lầm rất lớn mà nhiều người đang mắc phải. Bởi trẻ em là lứa tuổi tuy không hiểu nhiều về chiếc balo trẻ em thương hiệu là như thế nào nhưng khi sử dụng các bé lại không biết giữ gìn như người lớn nên rất dễ làm hỏng chiếc balo. Vì thế mà một chiếc balo có thương hiệu tốt tức là chất liệu chiếc balo trẻ em đó sẽ tốt. Từ đó giúp các bé thoải mái sử dụng mà không lo rách hỏng.
2.Không phù hợp với lứa tuổi của các bé
- Mỗi một độ tuổi thì cũng sẽ có những sở thích, sự lựa chọn mua balo khác nhau. Nếu như các bé còn quá nhỏ tuổi, chiều cao thấp, cân nặng ít thì tốt nhất bạn nên mua những chiếc balo trẻ em siêu nhẹ để các bé dễ dàng mang theo mỗi khi đến trường hoặc đi chơi.
- Những bé lớn hơn một chút thì bạn có thể chọn những dòng balo có kích cỡ lớn hơn, hình dáng cũng khác đi cho phù hợp với lứa tuổi và sở thích của các bé. Tốt nhất khi đi mua bạn nên dắt các bé theo hỏi các bé thích mẫu nào rồi mua theo ý các bé.
3.Không mua tại địa chỉ uy tín
- Đôi khi các bậc phụ huynh rất muốn mua những chiếc balo trẻ em tại các cửa hàng uy tín. Thế nhưng vì lý do là có quá nhiều các cửa hàng khác nhau với những lời PR có cánh làm họ không biết đâu mới là cửa hàng uy tín thật sự. Vì thế mới có những trường hợp dở khóc dở cười, tiền mua mất nhiều mà đổi lại chiếc balo lại không chất lượng.
- Nhiều phụ huynh lại ham rẻ, mua cho mình những chiếc balo trẻ em giá rẻ tại vỉa hè, các cửa hàng nhỏ không tên tuổi dẫn đến khi chiếc balo mua về sử dụng được vài ngày đã hỏng khóa, tuột chỉ…
- Nói chung, việc lựa chọn balo trẻ em cho các bé không hề đơn giản như mọi người vẫn nghĩ. Nếu như bạn cảm thấy quá khó khăn trong việc lựa chọn hãy đến với cửa hàng Shop Balo Xinh của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn chi tiết cho bạn về các mẫu balo trẻ em để bạn lựa chọn theo đúng sở thích của các bé.

CÁC BẠN CÓ THỂ MUA HÀNG TẠI:

Địa chỉ cửa hàng: 22 – Hoàng diệu 2 – P.Linh Chiểu – Quận Thủ Đức – TPHCM
Địa chỉ văn phòng công ty: 23 – đường 5 – P.Linh Chiểu – Quận Thủ Đức – TPHCM
Hotline tư vấn và đặt hàng: 0977.0202.21 – 0908.0909.41 – 0934.056.615
Số bàn: (028) 720 5744
Email: hao.st2906@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

3 bằng chứng chứng minh balo trẻ em hình thù hấp dẫn các bé đến vậy

3 bằng chứng chứng minh balo trẻ em hình thú hấp dẫn các bé đến vậy Trẻ em là thế hệ cần nâng niu chăm sóc. Bởi vậy bất kỳ một sản phẩm n...